搜索
写经验 领红包
 > 时尚

5种奶昔帮你在干燥的季节保持皮肤湿润(奶昔什么好喝)

导语:5种奶昔帮你在干燥的季节保持皮肤湿润

5 loại sinh tố giúp da luôn ẩm dù thời tiết hanh khô

5种奶昔帮你在干燥的季节保持皮肤湿润

Bạn hãy giúp da cân bằng độ ẩm từ bên trong bằng cách bổ sung những loại sinh tố dưới đây hằng ngày.

每天补充下列奶昔,帮助你从内而外维持皮肤水分平衡。

Sinh tố chuối và xoài 芒果香蕉奶昔

Kết hợp chuối và xoài bạn sẽ có một loại sinh tố tươi ngon, bổ dưỡng. Ngoài ra, sinh tố chuối và xoài sẽ giúp làn da của bạn trở nên căng hồng và mịn màng. Tất cả là nhờ thành phần vitamin A, C trong hai loại quả có công dụng cung cấp độ ẩm cho da khô một cách hiệu quả và an toàn nhất.

将香蕉与芒果结合,您将获得鲜香、营养丰富的奶昔。此外,香蕉芒果奶昔还有助于皮肤更加粉嫩和光滑。这一切都归功于两种水果中的维生素A,C成分,它们能够以最有效和最安全的方式为干燥的皮肤提供水分。

Sinh tố cà chua và dứa 番茄菠萝奶昔

Trong dứa có chứa nhiều carotene, kali và vitamin C. Những chất nhày đều có khả năng chống oxy hóa, làm cho các tế bào bị hư tổn được tái tạo hoàn toàn ngăn ngừa làn da bị lão hóa trước tuổi. Cà chua cũng vốn nổi tiếng rất tốt cho làn da của chúng ta. Các axit amin có trong nó sẽ giúp dưỡng ẩm tối ưu cho làn da khô vào mùa đông. Loại sinh tố dứa cà chua này phù hợp với những tín đồ của cà chua, thế nhưng bạn chỉ nên uống 1 tuần 1 thôi lần kẻo tránh gây khô khớp nhé.

菠萝中含有大量的胡萝卜素、钾和维生素C。这些粘液具有抗氧化能力,能使受损细胞再生,防止皮肤提前老化。西红柿本就以对我们的皮肤有益而闻名。它所含的氨基酸在冬季有助于为干燥的皮肤提供最佳保湿效果。这款番茄菠萝奶昔适合番茄爱好者,但每周只喝一次,以免导致关节干燥。

Sinh tố dâu tây, bắp cải tím 草莓紫甘蓝奶昔

Loại sinh tố này nghe thật lạ lẫm đúng không, nhưng nó giúp dưỡng ẩm lâu dài cho làn da tươi trẻ, khỏe mạnh tốt hơn nhiều so với các loại sinh tố khác. Vitamin A có trong dâu tây và vitamin P của bắp cải tím sẽ tạo thành một phức hợp cấp ẩm cho da, bảo vệ thành mạch máu bền vững và bảo vệ da khỏi những tác nhân oxy hóa.

这种奶昔听起来很奇怪对吗,但它比其他奶昔更能长时间滋润皮肤,让皮肤年轻、健康。草莓中的维生素A和紫甘蓝中的维生素P会形成一种复合物,为皮肤补水,持久保护血管壁并保护皮肤免受氧化剂的侵害。

Sinh tố chanh sữa tươi 鲜奶柠檬奶昔

Sinh tố chanh sữa tươi có tác dụng làm trắng và căng da, chống lão hóa và kích thích tiêu hóa. Chanh tươi rất giàu vitamin C, hơn nữa trong vỏ chanh có hàm lượng axit citric – chất thúc đẩy làm trắng da nhanh.

鲜奶柠檬奶昔具有美白紧肤、抗衰老、刺激消化的功效。新鲜柠檬富含维生素C,而且柠檬皮中含有柠檬酸——一种促进快速美白的物质。

Sinh tố cam, nho 橙子葡萄奶昔

Cam và nho nếu kết hợp với nhau sẽ tạo nên một loại sinh tố giúp da trắng hồng nhanh chóng. Cam có hàm lượng vitamin C cực kỳ phong phú. Trong khi đó nho giúp đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, trung hòa kiềm và acid trên các tế bào biểu bì, cho làn da sáng đều, mịn màng trông thấy

如果将橙子和葡萄混合,会创造出一种可以帮助皮肤快速变白的奶昔。橙子的维生素C含量极其丰富。同时,葡萄有助于加速新陈代谢,中和表皮细胞上的碱和酸,使皮肤看起来白皙光滑。

当然,我在越南最喜欢的是百香果奶昔。

你们喜欢哪款呢?

原文选自:越南 báo mới新媒体

本文内容由小畅整理编辑!